• WACOAL FOR ALL  
คุณแม่มือใหม่เลือกชุดชั้นในแบบไหนดี?
ก่อนหน้า

คุณแม่มือใหม่เลือกชุดชั้นในแบบไหนดี?

ต่อไป

Wacoal Maternity เพื่อนรู้ใจสำหรับคุณแม่แต่ละไตรมาส และไม่ว่าคุณแม่จะ STYLE ไหน เรียบง่าย ชิค เก๋ไก๋ ทันสมัย หรือจะ Healthy รักสุขภาพ หรือ STYLE Perfect หุ่นเป๊ะ Wacoal Maternity ก็ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เรามาดูกันว่าชุดชั้นในสำหรับคุณแม่แต่ละไตรมาสจะมีแบบไหนบ้าง

Set เตรียมตั้งครรภ์

เหมาะกับช่วงไตรมาสแรก ควรเลือกชุดชั้นในที่ไม่มีโครงและไม่ฟิตมากเพื่อที่จะไม่มากดทับหน้าอกที่กำลังจะขยาย เน้นเสื้อในที่ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี แบบตะขอหลัง

  

  

 ขอแนะนำ Wacoal MOMMI BRA (All in one Bra) บราที่ใส่ได้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ถึงหลังคลอด รูปแบบไม่มีโครง ป้องกันการกดทับที่หน้าอก สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด และยังช่วยระบายอากาศ ลดการอับชื้น รองรับการเปลี่ยน Size ปรับขยายได้ตามระยะครรภ์

ส่วนกางเกงใน เราขอแนะนำ Wacoal Maternity Body Seamlss กางเกงในสำหรับคนท้อง รูปแบบขายาว ที่รองรับการขยายของครรภ์ที่ใหญ่ขึ้นตามอายุครรภ์ เนื้อนิ่มสวมใส่สบายไม่รัด ไม่อึดอัดช่วยระบายอากาศและช่วยยกท้องให้เดินสะดวก ทำให้คุณแม่เคลื่อนไหวได้สะดวกและสบายตัวมากขึ้น เหมาะกับคนท้องก่อนคลอดและหลังคลอด

ชุดชั้นในคุณแม่กำลังตั้งครรภ์

เหมาะกับช่วงไตรมาสที่สองและสาม ควรเลือกชุดชั้นในที่ออกแบบมาสำหรับคนท้องโดยเฉพาะ และควรมีที่ปรับขนาดได้หลายระดับ แต่ไม่ควรใส่หลวมจนเกินไป เพราะจะไม่สามารถพยุงหน้าอกได้ และที่สำคัญควรเลือกชุดชั้นในที่มีช่องเปิดให้นมลูก เพื่อที่จะได้ใส่จนถึงหลังคลอดในช่วงที่ให้นมลูกนั่นเอง

  

Wacoal แนะนำบราไม่มีโครงที่สามารถใส่ได้ทั้งช่วงตั้งครรภ์และหลังคลอด เนื้อนุ่มพิเศษ สำหรับทรวงอกที่ Sensitive  ระบายอากาศได้ดี เต้าชั้นนอกเนื้อผ้า Tactel ที่มีความนุ่ม ด้านข้างลำตัวกว้าง ช่วยเก็บเนื้อด้านข้าง ดีไซน์พิมพ์ลายน่ารัก เหมาะสำหรับคุณแม่สมัยใหม่ สามารถใส่ได้ทุกวัน

  

และเมื่อถึงช่วงที่น้ำหนักของครรภ์ขยายใหญ่เพิ่มมากขึ้นในระยะ 4 - 9 เดือน คุณแม่จะมีปัญหาเรื่องการเคลื่อนไหวของร่างกายที่ไม่สะดวก Wacoal Maternity ขอแนะนำแผ่นพยุงครรภ์  ที่ช่วยโอบอุ้มครรภ์ไม่ให้หน่วง ด้านหลังมีแผ่น Support ช่วยให้คุณแม่ตั้งครรภ์เคลื่อนไหวได้สะดวกและสบายตัว รวมถึงสามารถปรับระดับความกระชับได้ตามต้องการ

Set รู้ใจสำหรับคุณแม่หลังคลอด

เมื่อเข้าสู่ไตรมาสสุดท้าย ชุดชั้นในที่คุณแม่ต้องมี คือ ชุดชั้นในให้นมลูกโดยเฉพาะ เนื่องจากชุดชั้นในให้นมลูกมีช่องเปิดปิดที่สะดวกสบาย และรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการให้นมลูก รวมถึงแผ่นรัดหน้าท้องที่จะช่วยกระชับหน้าท้องให้หุ่นคุณแม่กลับมาสวยดังเดิม

  

เรามี Set รู้ใจสำหรับคุณแม่หลังคลอด มาแนะนำ รับรองว่าโดนใจคุณแม่แน่นอนค๊าาา

  • บราเปิดให้นมและปั๊มนมได้อย่างสะดวก รูปแบบเสริมโครง โครงอ่อนพิเศษ ไม่กดเจ็บ เนื้อผ้านุ่มพิเศษ ตกแต่งด้วยลูกไม้ มี Snap Lock สะดวกในการเปิดเต้าใส่เครื่องปั้มนมและให้นมบุตร ช่วยโอบอุ้มทรวงอกไม่ให้หย่อนคล้อย เหมาะสำหรับคุณแม่สมัยใหม่
  • แผ่นรัดหน้าท้อง สำหรับคุณแม่หลังคลอด ช่วย Support ให้หน้าท้องกลับเข้าที่ได้เร็วขึ้น และเก็บกระชับเป็นพิเศษ และยังช่วยบรรเทาอาการปวดหลังจากการตั้งครรภ์ได้เป็นอย่างดี แถมช่วยรองรับการเคลื่อนไหว และปรับสรีระให้หุ่นคุณแม่กลับมาฟิต&เฟิร์ม อีกครั้ง

  

  • ผ้าคลุมให้นมบุตรสีฟ้า เนื้อผ้านุ่ม หนา ทิ้งตัวได้ดี ระบายอากาศ เหมาะสำหรับคลุมให้นม
  • กระเป๋าอเนกประสงค์คุณแม่ มีช่องแยกเก็บด้านในและด้านนอก ช่วยให้เก็บของได้เป็นสัดส่วน

😍คุณแม่ท่านใดที่กำลังมองหาชุดชั้นใน 👙

อย่าลืมมา Shop เลือกซื้อชุดชั้นใน Wacoal Maternity กันน๊า 👉

 

 

 

 

 

Product Collection