• WACOAL FOR ALL  
Item สุดชิค สายออกกำลังกายต้องมี!
ก่อนหน้า

Item สุดชิค สายออกกำลังกายต้องมี!

ต่อไป

เดี๋ยวนี้! จะออกกำลังกายทั้งที แอคเซสเซอรี่ ต้องพร้อม วันนี้ Wacoal จะมาแนะนำไอเทม ออกกำลังกายสุดชิคที่ต้องมี จะซื้อไว้ไปวิ่งสวนสาธารณะหรือเล่นเวทในฟิตเนตก็ปังไม่แพ้กัน เรามาเริ่มกันที่ไอเทมแรก

สปอร์ตบรา หนึ่งใน Item ที่ต้องมี การเลือกสปอร์ตบราควรเลือกเนื้อผ้าที่ช่วยระบายความร้อนและอากาศได้ดี มีความกระชับสูง รองรับทุกกิจกรรมการเคลื่อนไหว ซัพพอร์ตหน้าอกได้ มีความยืดหยุ่นสูง เก็บกระชับรอบลำตัว ยางขอบล่างที่ยึดเกาะลำตัวต้องไม่เลื่อนหลุด สายบ่าต้องรองรับน้ำหนักเต้าทรงได้ดี คัพใหญ่ต้องใส่สบาย

หรือสาวๆ คนไหนที่กังวลเวลาก้มๆ เงยๆ ต้องเลือกสปอร์ตบราที่สามารถเก็บกระชับได้ถึงเนินอก ช่วยซัพพอร์ตเต้าทรงให้สวยงาม และเพิ่มความความมั่นใจมากขึ้นในขณะออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชั่นและวัตถุดิบต่างๆ รวมถึงรูปแบบที่ทันสมัยจะช่วยเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น

  

กางเกงออกกำลังกาย ควรจะเป็นกางเกงที่เนื้อผ้ากระชับ ช่วยในการเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว ตกแต่งผ้าตาข่ายด้านข้าง  ระบายเหงื่อได้ดี แห้งไว ไม่อับชื้น ขอบเอวสูงเพื่อช่วยกระชับหน้าท้อง และเพิ่มความมั่นใจในการออกกำลังกาย

รองเท้า เป็นหนึ่ง Item ที่สำคัญมาก เพราะต้องเลือกรองเท้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการกระแทก และซัพพอร์ตเท้าเป็นอย่างดี และควรเลือกให้เหมาะกับกีฬาแต่ละประเภท เช่น การเดิน ควรเป็นรองเท้าที่ใส่ได้ทุกวัน เพื่อช่วยให้การเดินนานขึ้น, การวิ่ง เหมาะกับรองเท้าที่รองรับการกระแทกของข้อเท้า และไม่หนักจนเกินไป

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ อีกหนึ่ง Item สุดชิคสำหรับสายออกกำลังกาย และมีให้เลือกหลายยี่ห้อ มีฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจ นับระยะทาง แคลอรี่ ดูเวลา บางรุ่นสามารถเปิดเพลงได้ สะดวกกว่านี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

Wacoal ได้รวบรวม Item สุดชิคที่สายออกกำลังกายขาดไม่ได้มาให้ทุกคนได้อ่าน เพื่อเป็นไอเดียในการเลือกซื้อ Item ชิคๆ มาใช้ออกกำลังกายกันค่ะ

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย