• WACOAL FOR ALL  
New Normal Bra บรารุ่นใหม่ Smart Size
ก่อนหน้า

“New Normal Bra” Style ไหน ก็ Mix & Match ได้

ต่อไป

3 Look 3 Style”  Mix & Match With "New Normal Bra"

หากใครกำลังมองหาไอเดียแฟชั่นบราชั้นใน ที่สามารถ Match ได้หลาย Look หลาย Style เราขอแนะนำบราที่ใส่สบายไม่อึดอัด “Wacoal New Normal Bra” บรานวัตกรรม Smart Size เลือกง่ายด้วย Size M,L,XL,XXL ฟองน้ำเบาสบาย ระบายอากาศดีขั้นสุด และยิ่งไปกว่านั้นยังเก็บเนื้อด้านข้างได้ดี เรียบเนียน สีสันสดใส มีให้เลือก 3 สี 3 แบบ ใส่แมทช์กับเสื้อคลุมคู่ใจออกไปข้างนอกชิวๆ ได้เลยค่ะ

Look สวยแซ่บ ไม่ซ้ำใคร

ลุคนี้เสื้อผ้าเป็นแนวแซ่บ เซ็กซี่ แมทช์ บรา New Normal สีดำ ตกแต่งผ้าลูกไม้ กับกระโปรงหนังสั้นสีดำเงา ใส่แล้วดูสวยเซ็กซี่ ขยี้ใจม๊ากก จะเลือกใส่ไปปาร์ตี้ หรือเดทกับหนุ่มๆ รับรอง New Normal Bra สีดำ เอาอยู่ ถึงจะดูเป็นสายดาร์กแต่รับรอง แซ่บ เซ็กซี่แน่นอน

Look สบายๆ ชิวๆ

ลุคนี้เสื้อผ้าเป็นแนวกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ตขาว แมทช์กับ New Normal Bra สีน้ำเงิน ที่มี CUP ฟองน้ำนุ่ม ใส่แล้วรู้สึกสบาย ยืดหยุ่นได้ดี มี Smooth Back แผ่นหลังเนียนเรียบไร้ตะเข็บ ใส่สบาย ไม่อึดอัด จะใส่ไปเดินทะเลชิวๆ ก็เก๋ไก๋ หรือจะใส่บราไว้ด้านใน คลุมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวติดกระดุมไว้ด้านนอก ดูเรียบร้อย ไม่โป๊ แถมสามารถใส่ทำงานได้ด้วย

Look หวานๆ แอบเซ็กซี่

ลุคนี้เสื้อผ้าเป็นแนว Sweet Sexy น่ารักแบบแซ่บเบาๆ แมทช์ New Normal Bra สีชมพูหวานๆ ตกแต่งผ้าลูกไม้ คู่กับกางเกงสีพื้น เช่น สีขาว สีเบจ สีนู้ด ก็ได้ลุคที่น่ารัก หวาน แอบเซ็กซี่ จะใส่ไปคาเฟ่ ถ่ายรูป อัพ Instagram ก็สวย เก๋ ไม่มีเอาท์ หรือจะใส่ไปเดทกับแฟน ก็น่ารักไปอีกแบบ

เป็นยังไงกันบ้างคะซิส มีลุคไหนที่โดนใจบ้างไหมคะ อย่าลืมซื้อไว้ติดตู้น๊าาา แล้วลองเอาเสื้อผ้ามา Mix & Match กับ New Normal Bra รับรองใส่แล้วสวยโดดเด่นจนใครๆ ต้องหันมองแน่นอนค๊าาา

อยากซื้อไว้ติดตู้ Shop ได้ที่ 👉

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย