• WACOAL FOR ALL  
do it your mood
ก่อนหน้า

ไอเดีย Match เสื้อผ้าไปดูคอนเสิร์ตแบบเก๋ๆ

ต่อไป

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ กิจกรรมก็จะแน่นๆ หน่อย คนไหนที่กดจองบัตรคอนเสิร์ตรัวๆ แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะใส่ชุดไหนดี เสื้อผ้าก็มีเต็มตู้ แต่ยังไม่รู้จะ Match ยังไง วันนี้ Wacoal มีไอเดียให้สาวๆ ลองหยิบเสื้อผ้าในตู้มา Mix & Match ให้เริศแบบมีสไตล์ แถมแดนช์ได้กระจายจนจบงาน จะมีลุคไหนบ้างไปดูกันเล้ยยยย

doityourmood  doityourmood
ไอเดียแรกลุคน่ารักๆ กับบราชั้นในคลุมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสบายๆ แมทช์กับกางเกงผ้าสแลคสีเอิร์ธโทน เช่น ฟ้า ครีม ขาว และเบจ แค่นี้ก็น่ารักจนหนุ่มๆ เหลียวมองแล้วค่าา ส่วนใครอยากได้ลุคเปรี้ยวแซ่บแค่ใส่บราตัวเดียว โดยไม่ต้องมีเสื้อเชิ้ตคลุมทับกับกางเกงผ้าสแลค แค่นี้ก็แซ่บแล้วค่าา
  

ไอเดียต่อมาแมทช์บราสวมหัวไร้โครงกับเสื้อครอปสีหวานๆ และกางเกงยีนส์เอวสูง จะได้  ลุคน่ารักเซ็กซี่ มีเสน่ห์ ไม่ดูโป๊แน่นอน หรือสาวๆ คนไหนที่อยากโชว์หุ่น ได้ลุคแบบแซ่บๆ ให้ใส่บราตัวเดียวแมทช์กับกางเกงยีนส์ ดูยังไงก็แซ่บมากค่าาา

ไอเดียนี้สาวเท่ คูลๆ ห้ามพลาดกับการ Mix & Match เสื้อผ้าสีดำยังไงให้แหวกแนว ใส่แล้วยังไงก็ปัง แนะนำนี่เลย บราสวมหัวไร้โครง แมทช์กับถุงมือยาวตาข่ายสีดำ และกระโปรงหรือกางเกงขาสั้นสีดำ เลือกแว่นแบบชิคๆ ใส่หมวก ทรง Bucket ให้ความเป็นแฟชั่นทันสมัย ที่จะช่วยอัพลุคให้ดูเป็นสาวคูลสุดๆ ไปเลย

  

ไอเดียสุดท้ายคือ ชุดนอน สาวๆ หลายคนคงคิดไม่ถึงแน่ๆ ชุดนอนใส่ไปดูคอนเสิร์ตได้ยังไง ตอบได้เลยว่า ได้จ้าาา เราลองมาครีเอทชุดนอน ใส่ไปดูคอนเสิร์ตยังไงให้เป็นลุคเก๋ๆ กับชุดนอน Collection "Do It Your Mood" ที่มีให้เลือกทั้งแขนยาว ขายาว และแขนสั้น ขาสั้น

  • ลุคแรกเสื้อ Crop คอกลมแขนสั้น พร้อมกางเกงขายาว เพิ่มลูกเล่นด้วยลายสกรีนเสื้อ ทำให้ดูน่ารักขึ้น แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสักคู่ รับรองน่าร๊ากกก
  • ลุคที่สอง Pajamas set แขนสั้น คอปกฮาวาย กระดุมผ่าหน้า พร้อมกางเกงขาสั้น เพิ่มลูกเล่นด้วยลายปัก บนกระเป๋าเสื้อ แมทช์กับถุงเท้ายาวแฟชั่น รองเท้าผ้าใบคิวท์ๆ เก๋ไก๋แน่นอน
  • ลุคที่สามเสื้อ Sweater ทรง Oversize คอกลม แขนยาว พร้อมกางเกงขาสั้น เพิ่มลูกเล่นด้วยลายสกรีน สามารถใส่เป็น in to out สวมใส่สบาย ผิวสัมผัสนุ่ม แมทช์กับถุงเท้ายาวแฟชั่น รองเท้าผ้าใบ น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้ว

สาวๆ คงเห็นแล้วว่าชุดนอนไม่จำเป็นต้องอยู่แค่ในบ้าน แต่สามารถใส่ออกไปนอกบ้านได้อย่างไม่ต้องเขิน แถมนำมา Mix & Match ก็ได้ลุคที่ไม่ซ้ำใครแล้ว นาทีนี้ต้องมีแล้วล่ะ

อย่าลืมเอาไอเดียที่เราแนะนำไป Mix & Match กับเสื้อผ้าในตู้แบบปังๆ ไปคอนเสิร์ตไหนก็มั่นใจ แดนซ์แบบกระจาย สไตล์ผู้หญิงอย่างเราๆ

สาวๆ คนไหนอยากซื้อบราไป Match กับเสื้อผ้าสวยๆ จิ้มเลย 👉

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย