• WACOAL FOR ALL  
คริสต์มาสนี้ แฟชั่นชุดแดง ต้องเข้าแล้ว
ก่อนหน้า

คริสต์มาสนี้ แฟชั่นชุดแดง ต้องเข้าแล้ว

ต่อไป

ใกล้คริสต์มาสแล้วววว อีกหนึ่งความน่ารักของเทศกาลคริสต์มาสคือการได้หยิบหมวก ที่คาดผม รองเท้า ชุดในตู้เสื้อผ้ามา Mix & Match ให้เด่น สะดุดตา โดยเน้นการใส่เสื้อผ้าสีแดง ให้น่ารักคิวท์ๆ หรือจะเป็นลุคแซ่บๆ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์แฟชั่นชุดแดง ก็น่ารักไปอีกแบบ จะแต่งเป็นแก๊งหรือฉายเดี่ยวไปปาร์ตี้ก็ปังแน่นอน จะถ่ายรูปท่าไหนก็น่ารัก เซ็กซี่ แบบนี้ต้องมีแล้ว 👉

แฟชั่นชุดแดง Wacoal Exclusive Collection

  

เสื้อบังทรงดีไซน์ใหม่ เสริมความเย้ายวนด้วยลายลูกไม้สุดแซ่บ คอวีลึก แผ่นหลังเปลือยช่วยในการยืดหยุ่น เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ  ใส่ไปปาร์ตี้คริสต์มาสแมทช์กับหมวก ที่คาดผมกวางเรนเดียร์ รองเท้าบูท และยังสามารถแมทช์กับกางเกงใน  Bikini ผ้าลูกไม้และผ้าตาข่าย สวมใส่สบาย และระบายอากาศได้ดี รับรอง สวยแซ่บไม่ซ้ำใคร และยังสามารถใส่เป็น Inner & Outer ได้อีกด้วย

หมวกคริสต์มาสน่ารักๆ

  

หากสาวๆ ได้ไอเดียเรื่องชุดแล้ว เรามาแมทช์ชุดกับหมวกคริสต์มาสให้น่ารัก คิวท์ๆ กัน หมวกคริสต์มาสมีหลายแบบ แต่ที่เป็นไอเทมเด็ดคือหมวกซานตาคลอส หมวกกวางเรนเดียร์ ที่เป็นสัญลักษณ์วันคริสต์มาส หรือจะ DIY ก็น่ารักไปอีกแบบ สาวๆ อย่าลืมไปหามาแมทช์น๊าาา

ที่คาดผมสุดคิวท์

  

เมื่อมีหมวกแล้ว ก็ต้องมีที่คาดผมเขากวางเรนเดียร์, ที่คาดผมหมีขาวใส่หมวกซานต้า และที่คาดผมตุ๊กหิมะเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเองเวลาปาร์ตี้คริสต์มาส สาวๆ สามารถเลือกแมทช์กับเสื้อผ้าได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะหยิบที่คาดผมอันไหนไปแมทช์ก็เข้าธีมสุดๆ

รองเท้าบูท

  

ไอเทมสุดท้ายคือ รองเท้าบูท เป็นอีกหนึ่งไปเทมที่ต้องมี ถ้าจะให้เข้าธีมคริสต์มาสก็ต้องรองเท้าบูทสีแดง แต่ถ้าสาวๆ คนไหนคิดว่าชุดแดงแล้ว อยากได้รองเท้าอีกสีหนึ่ง แนะนำเป็นรองเท้าบูทหนังก็เข้าอยู่นะ แมทช์กับชุดสีแดง หมวกน่ารักๆ และที่คาดผมสุดคิวท์ แบบนี้ใครจะไปไหว

เมื่อแมทช์ชุดได้แล้ว สาวๆ ก็พร้อมปาร์ตี้ และทำกิจกรรมสนุกๆ อย่างแลกเปลี่ยนของขวัญ เล่นเกมร่วมกัน จะได้ไม่เหงา และที่ขาดไม่ได้คือเก็บช่วงเวลาแสนอบอุ่นด้วยการถ่ายรูป จะโพสท่าไหนตามใจชอบเลย จะถ่ายเดี่ยวหรือหมู่ เด่น สะดุดตาแน่นอน สาวๆ อย่าลืมหาซื้อชุดสีแดงมาแมทช์ใส่ฉลองเทศกาลคริสต์มาสกันน๊าาา

อยากได้ชุดสีแดงใส่คริสต์มาส ช้อปเลย 👉

 

 

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย