• WACOAL FOR ALL  
ไอเทมสุดชิค ชาว Freedom ต้องตำ
ก่อนหน้า

ไอเทมสุดชิค ชาว Freedom ต้องตำ

ต่อไป

ชาว Freedom ห้ามพลาด กับชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ให้คุณเป็นชาย เป็นหญิงได้ตามใจชอบ กับ Wacoal Freedom ชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ความหลากหลายในกลุ่มเพศทางเลือก ทั้งเสื้อชั้นในที่ปกปิดหน้าอกให้แบนราบ กางเกงชั้นในที่ช่วยเก็บทรงให้เหมือนผู้หญิง เสริมสะโพก ยกสะโพก และบรารัดซี่โครงกระชับใต้อก เราไปดูกันว่าจะมีแบบไหนกันบ้างที่ชาว Freedom ต้องตำเก็บไว้

เสื้อกล้ามเก็บกระชับ ปรับลุคเท่ห์ แบบไม่มีนิยาม

แม้ว่าจะออกแบบมาให้คล้ายคลึงกับชุดชั้นในสตรี แต่เสื้อกล้ามเก็บกระชับจะช่วยให้หน้าอกแบนราบ เก็บหน้าอกได้มากที่สุด เก็บตำแหน่งของเนินอก รูปแบบของเสื้อมีให้เลือกแบบครึ่งตัวและเต็มตัว พร้อมให้เลือกไซซ์ เพิ่มตัวเลือกในการกระชับ ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบตะขอข้าง และซิป ปรับกระชับตามใจ ด้านใน เสริม PAD SHEET ด้านหน้าปกปิด เนียนเรียบ เพิ่มความมั่นใจโครงสร้างเนื้อผ้าระบายความชื้นและเหงื่อได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้านุ่มยืดหยุ่น สปริงได้ตัวดี กระชับ มีความยืดหยุ่นไปกับสรีระของผู้สวมใส่

แผ่นกระชับลำตัวและกางเกงเสริมสะโพก ปรับหุ่นพังให้ปังสมส่วน

ชุดชั้นในที่ช่วยให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น ด้วยแผ่นกระชับลำตัว ช่วยปรับสรีระใต้ฐานอก กระชับสรีระได้สมส่วน ด้านหน้าดีไซน์เป็น Curve โค้งรับใต้ฐานเต้าทรง เนื้อผ้าละเอียดนุ่ม กระชับ ทำความสะอาดง่าย แห้งเร็ว ด้านข้างติดตะขอ ปรับได้ถึงสามระดับ

ส่วน กางเกงเสริมสะโพก ช่วยยกก้นกลมสวยได้รูป ฟองน้ำสองชั้น ทั้งบริเวณสะโพกและก้น ทำให้รอบสะโพกเพิ่มขึ้นสองนิ้ว บวกกับเสริมแผ่นโฟม ติดกับกางเกงไม่เลื่อนผิดตำแหน่ง จะใส่ไปปาร์ตี้ กินบุฟเฟต์กับเพื่อนสาว หรือออกงานไหนๆ ก็ช่วยปรับหุ่นพัง ให้ปังแน่นอนค๊าา

หมายเหตุ: สินค้าเป็นตัดเย็บพิเศษสำหรับคุณลูกค้าโดยเฉพาะ ต้องสั่งตัดล่วงหน้าน๊าา

สั่งตัดล่วงหน้า คลิกเลย 👉

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย