• WACOAL FOR ALL  
ไอเดียแต่งตัวเที่ยวปีใหม่ จะสายไหน ก็เก๋ได้ด้วยบรา Wacoal
ก่อนหน้า

ไอเดียแต่งตัวเที่ยวปีใหม่ จะสายไหน ก็เก๋ได้ด้วยบรา Wacoal

ต่อไป

ปีใหม่ หยุดย๊าววววววว สาวๆ วางแพลนเที่ยวกันยังเอ่ย วันนี้ Wacoal มาแนะนำบราให้สาวๆ ได้ Mix & Match การแต่งตัวช่วงเทศกาลปีใหม่ ไม่ว่าจะเที่ยวสายไหนก็ปังสุดๆ จะมีบราคอลเลกชันไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยย

สายทะเล

  

  

หยุดยาวปีใหม่ไปทะเลทั้งทีจะให้ใส่บรามีโครง ก็กลัวว่าจะอึดอัด แถมอากาศก็ร้อน Wacoal ขอแนะนำนี่เลย “บรานมเย็น” Wacoal Travel Bra Spacer เบาสบาย คลายร้อน ด้วยเนื้อผ้า Spacer ระบายอากาศ แห้งเร็ว ไม่อับชื้น ฐานเต้าทรงทำจากยางพารา ช่วยยกกระชับโอบอุ้มทรวงอก แบบไร้โครงเหล็กกดเจ็บ ใส่สบาย ไม่อึดอัด จะใส่เล่นน้ำทะล หรือสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวโดยไม่ต้องติดกระดุม รับรองไม่มีตกเทรนด์ จะถ่ายรูปมุมไหน ก็ดูหุ่นดี เซ็กซี่ แถมม้วนเก็บง่าย คืนทรงสวยไม่ว่าจะแพ็คกระเป๋าไปเที่ยว หรือจะจัดเก็บในตู้เสื้อผ้า ประหยัดพื้นที่สุด แนะนำว่าต้องมี 👉http://bit.ly/3WKQQrU

สายแคมป์ปิ้ง

  

  

สายลุยชอบไปแคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ แต่ก็กลัวจะร้อน เหงื่อออกเยอะ มีกลิ่นอับ หมดสนุกแน่ๆ Wacoal ขอแนะนำ บราคูล นวัตกรรมชุดชั้นในแบบเย็น แห้งไว การเย็บเรียบเนียน ไร้ขอบ ไร้ตะเข็บ ฟองน้ำเจาะรูระบายอากาศ แห้งไว ไม่อับชื้น พร้อมเคลือบสาร Anti-Bacterial ไร้กังวลเรื่องกลิ่นอับ สวยด้วย สบายด้วย วาโก้คูลเท่านั้น สาวๆ สามารถใส่กางเกงขาสั้นหรือกางเกงยีนส์ทรงหลวม แมตช์กับบราคูล แล้วหาเสื้อคลุมอีกสักตัวคูลมาก ไม่ว่าจะฝนจะตกบราก็แห้งไว หายห่วง หรืออากาศร้อน บราก็ไม่อับแถมเย็นสบาย เหมาะกับสายแคมป์ปิ้งสุดๆ แบบนี้ต้องมีแล้วปะซิสสส 👉https://bit.ly/3OYT4l3

สายปาร์ตี้

  

  

ปีใหม่ สายปาร์ตี้อย่างเราๆ จะพลาดได้ไง สาวๆ คนไหนยังไม่มีไอเดียแต่งตัวไปปาร์ตี้ ให้ขยี้ใจสุดๆ เรามาแนะนำ บราเกาะอกไร้โครง บราเก็บกระชับไม่ให้เต้านมโผล่ ปาร์ตี้ไหนก็เอาอยู่ ให้สาวๆ ได้ Mix & Match กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเดรส เกาะอก เสื้อเปิดไหล่ สายเดี่ยว มั่นใจได้ คัพเล็ก คัพใหญ่ เกาะเก่ง เกาะแน่น ไม่มีหลุด ปรับเปลี่ยนสายได้ ทั้งเกาะอก บ่าเดี่ยว คล้องคอ และไขว้หลัง รับรองว่าแต่งแล้วเลิศ สวยแซ่บ ไม่ซ้ำใคร หนุ่มๆ เห็นต้องจ้องคุณไม่ละสายตาแน่นอน อย่าลืมไปตำน๊าาา 👉http://bit.ly/3hXJen8

สายกิน

     

ปีใหม่นี้ นัดกินบุฟเฟ่ต์กับเพื่อนๆ แต่เครียดสุดๆ จะใส่ชุดไหนดี กลัวกินแล้วพุงออก สาวๆ อย่ากังวลไป เรามีชุดเก็บกระชับสัดส่วน (Shape Beautifier) มาแนะนำ ตัวช่วยหุ่นสวยแบบ 3 IN 1 เก็บพุง เก็บต้นขา และยกสะโพก หุ่นสวยครบจบในตัวเดียว จะกินปุฟเฟ่ต์เยอะแค่ไหนพุงก็ไม่ออกแล้ว เพราะกางเกงเก็บกระชับสัดส่วนใส่สบาย ยืดหยุ่น เก็บหุ่นเป๊ะ จะบุฟเฟ่ต์ไหนๆ มั่นใจได้เล้ยยย  อย่าลืมไปตำกันน๊า มีให้เลือกหลายแบบ เดี๋ยวแปะลิงค์ไว้ให้ 👉http://bit.ly/3Vv40bI

สายนอน

ทำงานมาทั้งปี ยังไม่ได้พักเลย ปีใหม่นี้เลยขอนอนอยู่บ้านสบายๆ ขอแนะนำไอเทมเด็ด ชุดนอนสุดคิวท์ (Wacoal Nightwear) ใส่สบายมีให้เลือกหลายสไตล์ หลายคอลเลกชัน ทั้ง Wacoal x Fluffy Omelet ชุดนอนโนบรา พิมพ์ลายสุดน่ารัก ใส่สบายแถมน่ารักจนอยากใส่ทั้งวันเลย

  

ต่อมา Wacoal x Pasaya Collection ให้สัมผัสที่ลื่น นุ่มสบายเวลาสวมใส่ นุ่มแบบนี้นอนทั้งวันยังได้เลย

  

และปิดท้ายด้วยกับชุดนอน New Collection “Do It Your Mood” เนื้อผ้าขนหนู Terry เนื้อนุ่ม สวมใส่สบาย มาพร้อมสีสันสดใส และเพิ่มลูกเล่นด้วยลายปักบนกระเป๋าเสื้อ

   

น่ารักสุดคิวท์แบบนี้ ต้องมีแล้วนะ 👉http://bit.ly/3Iev8Zz

 

 

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย