• WACOAL FOR ALL  
#สปอร์ตบรา  #วาโก้  #ออกกำลังกาย  #ปั้นกล้ามท้อง  #ลดน้ำหนัก  #ชุดออกกำลังกาย  #Sportsbra
ก่อนหน้า

5 วิธีฟิตหุ่นให้เป๊ะปัง ฉบับสาวออฟฟิศ

ต่อไป

ปีใหม่นี้ ฉันจะลดน้ำหนัก ฉันต้องผอม ฉันต้องมีกล้ามท้อง

หยุดยาวฉลองเทศกาลปีใหม่กันไปแล้ว ถึงเวลาที่สาวออฟฟิศต้องกลับมาลุยงาน และสาวๆ หลายคนมีเป้าหมายที่จะลดน้ำหนัก แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี วาโก้มีทริคมาแนะนำการสร้างหุ่นฉบับสาวออฟฟิศ ปั้นกล้ามท้องสร้างร่อง 11 ให้ปังกว่าเดิม จะมีทริคอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ยยยย

หาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง

  

ข้อแรกเลย คือการหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองอยากปั้นหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะการที่จะมีหุ่นดี สวยสับแบบปังๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้ความพยายาม เวลา และวินัย การหาแรงบันดาลใจจากสิ่งที่ชื่นชอบ อาจจะดูรูปดารา เซเลปที่ชอบในการฟิตหุ่น มาเป็นไอดอล เพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเองอยากมีหุ่นที่ดีบ้าง หรือการช้อปปิ้งอุปกรณ์ที่ต้องมีในการปั้นหุ่น เช่น ชุดออกกำลังกาย รองเท้า ก็เป็นการสร้างบันดาลใจอีกแบบ อย่าลืมหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองกันน๊าา

คุมอาหารให้เป๊ะ

อยากหุ่นดี หุ่นปังการคุมอาหารสำคัญมากๆ เลยนะซิสส เพราะต่อให้เล่นเวทปั้นหน้าท้องสวยๆ หรือวิ่งให้เผาผลาญ แต่ไม่คุมอาหาร กินตามใจปาก กินมากกว่าที่เผาผลาญไป บอกได้เลยว่าออกกำลังกายยังไงหุ่นก็ยังเท่าเดิม แทนที่จะมีร่อง 11 จะได้หน้าท้องป่องๆ กลับมาแทนนะสิ

สาวๆ จึงต้องคุมอาหารให้ได้ 80 เปอร์เซ็นต์ และทานอาหารที่มีประโยชน์ในปริมาณแคลอรี่ที่เหมาะกับร่างกาย เช่น ทานเนื้อไก่ไม่ติดมันกับสลัดผัก และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย รับรองได้หุ่นลีนๆ มีร่องหน้าท้องไว้อวดหุ่นสวยแน่นอน

ออกกำลังกายให้หุ่นปัง

  

อยากปั้นกล้ามท้องสวยๆ อยากมีร่อง 11 ต้องใช้เวลา การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งช่วยได้ เรามีท่าออกกกำลังกายให้หุ่นปัง ปั้นร่อง 11 สุดเซ็กซี่ ด้วย 6 ท่าง่ายๆ  สามารถทำได้ที่บ้าน เริ่มที่ท่า Cross Crunches ต่อมาท่า Russian Twist  ท่าที่สาม Elbow Plank ท่าที่สี่ Full Plank ท่าที่ห้า Side Plank และท่าสุดท้าย Crunches

สาวๆ สามารถคลิกลิงค์ดูรายละเอียดการแต่ละท่าได้น๊าา http://bit.ly/3X7SPql

และอย่าลืมเลือกชุดออกกำลังกายที่ตอบโจทย์สำหรับสาวสายสปอร์ต พร้อมฟิตหุ่นให้เป๊ะ จะมีแบบไหนบ้าง เดี๋ยวแปะลิงค์ไว้ให้นะ http://bit.ly/3jVNRPm

ดื่มน้ำเยอะๆ ให้ร่างกายสดชื่น

  

สาวๆ ที่ตั้งเป้าอยากมีกล้ามท้อง โชว์เอวเอส แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ เพราะการดื่มน้ำดีต่อสุขภาพ แถมยังเร่งการเผาผลาญแคลอรี่ได้ สาวๆ ลองดื่มน้ำ 1-2 ลิตรต่อวัน จะช่วยให้น้ำหนักลดลง การปั้นกล้ามท้องก็จะง่ายขึ้น ที่สำคัญหลี่กเลี่ยงการดื่มน้ำอัดลม ชา กาแฟ เพราะการดื่มน้ำเปล่าดีที่สุด อย่าลืมดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ น๊าาา

นอนหลับให้เพียงพอ

อยากมีกล้ามท้อง ห้ามละเลยเรื่องการพักผ่อนนะซิสส ถ้านอนดึก นอนน้อย ทำให้หิวบ่อย กินเยอะ ร่างกายหยุดการสร้างกล้ามเนื้อ สาวๆ ก็จะอ้วน แนะนำให้เข้านอนไม่เกินเที่ยงคืน และไม่ควรกินอาหารก่อนเข้านอน เพราะจะทำให้อ้วนง่าย  

สาวๆ อย่าลืมนำทริคไปปรับใช้น๊า ให้ท่องไว้เสมอว่า อยากมีกล้ามท้อง ก็แค่หาแรงบันดาลใจ คุมอาหาร ใส่ชุดออกกำลังกายแบบปังๆ หยิบรองเท้าออกไปปั้นหุ่นกัน และอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ เป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคนที่อยากมีกล้ามท้องน๊าา สู้ๆ

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย