• WACOAL FOR ALL  
“วาโก้” ต้านกระแสไม่ไหว “กางเกงในชายผ้าลูกไม้” สุดฟีเว่อร์  ล่าสุดเปิด Wacoal Freedom Pop-up Store ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สำหรับกลุ่มคนที่ไม่มีนิยาม ให้ช้อปหรือชมสินค้าได้จุใจ สีสันใหม่ใจกลางเมือง
ก่อนหน้า

“วาโก้” ต้านกระแสไม่ไหว “กางเกงในชายผ้าลูกไม้” สุดฟีเว่อร์ ล่าสุดเปิด Wacoal Freedom Pop-up Store ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สำหรับกลุ่มคนที่ไม่มีนิยาม ให้ช้อปหรือชมสินค้าได้จุใจ สีสันใหม่ใจกลางเมือง

ต่อไป

 “วาโก้” ต้านกระแสไม่ไหว กางเกงในชายผ้าลูกไม้ สุดฟีเว่อร์

ล่าสุดเปิด Wacoal Freedom Pop-up Store ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

สำหรับกลุ่มคนที่ไม่มีนิยาม ให้ช้อปหรือชมสินค้าได้จุใจ สีสันใหม่ใจกลางเมือง

               Wacoal x Siam Center เปิดจุดเช็คอินใหม่อิสระแห่งความสร้างสรรค์ใจกลางสยามเซ็นเตอร์ โดยวาโก้ได้เนรมิต Wacoal Freedom Pop-up Store คอนเซ็ปต์ อิสระ…ที่ไม่มีนิยาม เพิ่มดีกรีสีสันแห่งสายรุ้งภายใน Pop-up Store เพื่อต้อนรับทุกคนทุกเพศทุกวัยให้มาเช็คอินและเชื่อมต่อความหลากหลาย สะท้อนความเป็นตัวตนแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดขายออนกราวน์ครั้งแรกกับ กางเกงในชายผ้าลูกไม้สุดฟีเว่อร์หลังเปิดตัวในงานสหกรุ๊ปแฟร์ฯ รุ่น LIMITED UNDERWEAR ซึ่งมีทั้งแบบบ็อกเซอร์และบิกินี่ รวมทั้งรุ่นพิเศษ Lace Boxer กางเกงบ็อกเซอร์ผ้าลูกไม้สีแดงและดำ รวมถึงสินค้าอีกหลากหลายตอบทุกความต้องการของกลุ่ม LGBTQ อาทิ เสื้อกล้ามกระชับอกช่วยพรางอก สมาร์ท มั่นใจ หรือต้องการจะเสกหุ่นให้ดูสาว เอวคอด สะโพกผาย ด้วยยกทรงช่วยดันทรง, แผ่นกระชับใต้อก, กางเกงในกระชับเป้า และกางเกงเสริมสะโพก เป็นต้น

              ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ Wacoal Freedom Pop-up Store ได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 31 ตุลาคม 2566 นี้ ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Wacoal Thailand

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย