• WACOAL FOR ALL  
ซัมเมอร์เที่ยวทะเล
ก่อนหน้า

5 ทริคจัดกระเป๋าใบเดียวเที่ยวทะเลหน้าร้อน

ซัมเมอร์ทั้งที! เที่ยวไหนดีนะ ร้อนขนาดนี้! คงหนีไม่พ้นเที่ยวทะเลกับแก๊งค์เพื่อนสาว ว่าแต่จะจัดกระเป๋ายังไงดี พร็อพก็ต้องเตรียม ไหนจะเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ แถมยังมีของใช้อีก ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะจัดกระเป๋ายังไง มาทางนี้ วาโก้แชร์ทริคจัดกระเป๋าใบเดียวเที่ยวทะเลหน้าร้อนแบบประหยัดพื้นที่ จะมีทริคอะไรบ้างมาเก็บลิสต์ไปพร้อมกัน

1. เลือกกระเป๋าเดินทางให้เหมาะสม

ควรใช้กระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับทริปนั้นๆ ถ้าเป็นทริปทะเล แนะนำเป็นกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าผ้าอื่นๆ เพื่อให้สะดวกต่อการเดินทาง หากมีทริปดำน้ำด้วยแนะนำให้พกกระเป๋ากันน้ำเพื่อใส่สิ่งของจำเป็น

2. เตรียมแต่สิ่งของที่จำเป็น

แฟชั่นเที่ยวทะเลมักจะมาพร้อมกับพร็อพเก๋ๆ เข้ากับบรรยากาศริมชายหาด สาวๆ หลายคนเตรียมพร็อพแบบจัดเต็ม ไว้ถ่ายรูปอัพโซเชียลเรียกยอดไลก์รัวๆ แต่ลืมไปว่าทริปแบบนี้ของน้อยยิ่งดี แนะนำให้เตรียมของหรือพร็อพที่จำเป็นอย่างหมวก แว่นตา เท่านี้ก็ได้รูปเก๋ๆ แล้ว

3. เสื้อผ้าม้วนดีกว่าพับ

การม้วนเสื้อผ้าแทนการพับจะช่วยประหยัดพื้นที่และป้องกันรอยยับ ที่สำคัญควรเลือกเสื้อผ้าที่สามารถ Mix&Match ได้หลายแบบและเหมาะกับสภาพอากาศ หน้าร้อนแบบนี้แนะนำเป็นชุดที่ระบายอากาศได้ดี

4. จัดของเป็นหมวดหมู่แล้วแยกใส่กระเป๋าเล็ก

การแยกของเป็นหมวดหมู่ช่วยให้สะดวกในหยิบใช้งานแล้ว และกระเป๋าเป็นระเบียบมากขึ้น โดยแบ่งแชมพู สบู่ และของเหลวต่างๆ ใส่ขวดขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องประดับ ครีมบำรุง สายชาร์จต่างๆ

5. แยกชุดชั้นในไว้ในกระเป๋าเฉพาะ

เพื่อการจัดเก็บที่เป็นระเบียบและสะดวกต่อการหยิบใช้งาน ควรจัดเก็บชุดชั้นในแยกไว้ในกระเป๋าเฉพาะ เสริมตรงที่ว่างด้วยกางเกงชั้นใน เพื่อประหยัดพื้นที่  และช่วยไม่ให้เสื้อชั้นในเสียทรงด้วย หากมีไปดำน้ำที่ทะเล แนะนำให้พกชุดชั้นในติดตัวไปด้วยไว้เผื่อเปลี่ยน ที่สำคัญควรเลือกบราที่สามารถพับได้พกพาสะดวก ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า

สาวๆ คนไหนมีแพลนจะไปเที่ยวทะเลซัมเมอร์นี้ อย่าลืมนำทริคไปใช้กันน้าจะช่วยให้เดินทางแบบชิลๆ ได้ไม่ต้องกังวลตั้งแต่เตรียมตัว จัดกระเป๋า และเที่ยวทะเล อีกทั้งยังช่วย Checklist ของที่จำเป็นต้องใช้ให้กับสาวๆ ด้วยน้า

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย