• WACOAL FOR ALL  
Collections Detail Wacoal NFT
ก่อนหน้า

Collections Detail Wacoal NFT

ต่อไป

Wacoal NFT ในคอนเซ็ปต์ “My Turn – Turn on the Confidence” คอลเลคชั่นนี้ ถือเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ถูกออกแบบมาให้มีถึง 5 คาแรกเตอร์ ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวเเทนของผู้หญิงในแต่ละลุค โดยเพิ่มความพิเศษด้วยบราที่มีเอกลักษณ์ของทางวาโก้เข้าไปบน NFT เเละผสมผสานเข้ากับแฟชั่นสมัยใหม่ในรูปแบบที่ต่างกันไปตามแต่ละลุค เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกคน เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่หลายๆสไตล์ในยุคนี้ NFT คอลเลคชั่นนี้ของเราจะรันอยู่บน Bitkub Chain ซึ่งเป็นเครือข่ายบล็อคเชนที่ใหญ่ที่สุดในไทย มีผู้ใช้งานนับล้านคนเลยค่ะ ตัว My Turn NFT ของเราจะมี supply อยู่ทั้งหมด 10,000 ชิ้นด้วยกัน ซึ่ง NFT ทั้งหมดนี้จะมีการถูกปล่อยออกมาเป็นรอบๆ นั่นเอง 

ซึ่งคาแรกเตอร์ทั้ง 5 ของ Wacoal NFT ก็จะประกอบไปด้วย 

  1. NFT คาแรกเตอร์สาวหวาน “Sweet” 
  2. NFT คาแรกเตอร์สาวเซ็กซี่ขี้เล่น “Sexy” 
  3. NFT คาแรกเตอร์สาวมั่นใจ “Confident” 
  4. NFT คาแรกเตอร์สาว Eco รักธรรมชาติ “Eco” 
  5. NFT คาแรกเตอร์สาวสปอร์ตลุยๆ “Sport”   

1. NFT คาแรกเตอร์ “Sexy” :

มาดูลุคแรกกันค่ะ เป็น NFT คาแรกเตอร์สาย Sexy ที่เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ล้นมาก เพราะชีสะกดทุกสายตาด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี่ สรีระสุดเย้ายวน และมีหน้าตาชวนหลงใหล ใครเห็นก็ต้องหยุดมองแน่นอน จุดเด่นของลุคนี้คือการเป็นสาวสุดแซ่บที่มีความมั่นใจ มีความเป็นตัวเองสูงเวอร์ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก แถมยังชอบเข้าสังคมอีกด้วย แน่นอนว่าแซ่บๆชอบคุยกับผู้คนแบบนี้ จึงได้เป็นคนที่มีกลุ่มเพื่อนเยอะ ล้นไปด้วยคารมคมคายเเละมนต์เสน่ห์ที่น่ามองอย่างมากเลยค่ะ บอกเลยว่า ลุคนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนถึงกับละลายไปได้เลยนะเนี่ย 

2. NFT คาแรกเตอร์ “Sweet” : 

ลุคนี้ถูกใจสายหวานฉ่ำแน่นอน เพราะในลุคนี้ เราออกเเบบมาให้ตัวคาแรกเตอร์นี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก สดใส ร่าเริง น่าทะนุทนอม มีความขี้อ๊อนขี้อ้อน อ่อนโยน มีกิริยาท่าทางที่มั่นใจในแบบฉบับสาวหวานเอง และยังมีจิตใจที่โอบอ้อมอารีกับคนรอบข้างอีกด้วย สาวลุคนี้บอกเลยว่าพร้อมที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข และเต็มไปด้วยรอยยิ้มอยู่เสมอ คำว่าน่ารักเต็มไปหมด รับรองว่าใครที่ได้อยู่ใกล้ๆสาวคนนี้ จะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นอย่างแน่นอนค่ะ

3. NFT คาแรกเตอร์ “Confident” :

มาดู NFT สาวมั่นกันบ้างค่ะ ตัวคาแรกเตอร์นี้ก็สุดไม่แพ้กัน ชีจะมีแนวความคิดที่ไม่เหมือนใคร มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น สมาร์ทสุดๆ สาวลุคนี้จะเป็นคนทำงานเก่ง พูดจาฉะฉาน แถมฉลาดเป็นกรด ส่วนเสน่ห์เค้าก็แพรวพราวไม่แพ้ใคร เพราะด้วยความมั่นใจในตนเองที่มีอยู่นี้ทำให้ชีมีความมั่นใจในการแต่งตัวและยังมั่นใจในการทำบางสิ่งบางอย่างที่ใฝ่ฝันอีกด้วย สาวลุคนี้นิยามได้ว่าเป็นสาวผู้ชอบความท้าทายและมีความทะเยอทะยานสูง นิสัยเด่นของนางเลยคือ จะไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆ อะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายทั้งหลายเนี่ย บอกเลยว่าจัดมาให้หมดไม่มีเซย์โน ด้วยเอเนอร์จี้นี้ทำให้สาวลุคนี้มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจของเพศตรงข้ามได้มากทีเดียวเลยค่ะ 

4. NFT คาแรกเตอร์ “Eco” :

สายรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อมก็มีนะคะ ลุคนี้เค้าจะมีคาแรกเตอร์โดดเด่นมากเช่นกันค่ะ เค้าจะเป็นสายไลฟ์สไตล์ชิลๆ ชอบแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ มีความมั่นใจ ชอบผจญภัย และท่องเที่ยวไปในดินแดนต่างๆ เหมือนนักเดินทาง ลุยแค่ไหนก็สู้นะ แถมยังเป็นคนสนุกสนานเฮฮา ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง อีกทั้งยังเป็นคนที่เปิดเผย รักอิสระ และไม่ชอบอยู่ใต้กฎเกณฑ์ ใครก็หยุดเค้าไม่ได้เลยแหละ เพราะเค้าชอบออกไปลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่จำเจ ซึ่งเป็นเสน่ห์สำคัญในการมัดใจหนุ่มๆหลายคนที่ชื่นชอบในสไตล์เดียวกันเลยค่ะ

5. NFT คาแรกเตอร์ “Sport” : 

มาดูสายสปอร์ตลุยๆ กันบ้างค่ะ คาแรกเตอร์นี้เป็นคนอารมณ์ดี รักความสนุก ชอบเรื่องตื่นเต้นท้าทายเป็นที่สุด ชีคนนี้เค้ามีแพชชั่นและคลั่งไคล้ในการการออกกำลังกายสูงมาก รักสุขภาพสุดๆ มีรูปร่างที่เป๊ะปังดูสุขภาพดี ดูเเลตัวเองได้เป็นอย่างดี มีจุดเด่นที่เห็นได้ชัดเลยคือการเป็นคนมีวินัยสูงและมีความมุ่งมั่นเต็มร้อยสุดๆ ชียังชอบพบปะผู้คน มีอัธยาศัยดี ขี้เล่น เป็นกันเอง ทำให้มีเสน่ห์ที่น่าค้นหา และเป็นที่หมายปองของใครหลายๆคนด้วย 

ทำไมต้อง MY TURN?

การเข้ามาในโลกเทคโนโลยีบล็อคเชนของเราในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญอย่างมากที่เราอยากจะลบภาพจำเดิมๆ ของคำว่าเทคโนโลยีที่คู่กับเพศชาย และแสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงเราก็สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงและเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี อุตสาหกรรมดิจิทัล รวมไปถึงเทรนด์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นบนเทคโนโลยีนี้ในอนาคตได้ จะเห็นได้ว่าในยุคนี้ ผู้หญิงมีความเกี่ยวข้องและมีอิทธิพลเกี่ยวกับเทคโนโลยีมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าทางเราก็ต้องไม่หยุดอยู่กับที่และลุกขึ้นมาปรับตัวให้เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ พร้อมที่จะก้าวออกจากกรอบเดิมๆ เเละลุยโลกเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ท้าทายเต็มที่ค่ะ การเปลี่ยนแปลงวงการอุตสาหกรรมชุดชั้นในสตรีในครั้งนี้ทำให้เราเกิดไอเดียสร้างสรรค์คอลเลคชั่น NFT ของวาโก้ขึ้นมาภายใต้ชื่อ “My Turn – Turn on the Confidence” นั่นเอง 

อะไรทำให้ Wacoal NFT เเตกต่างจากที่อื่น?

NFT ของวาโก้คอลเลคชั่นนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเราได้ชูจุดเด่นของชุดชั้นในหลากหลายสไตล์ด้วยการพรีเซนต์บนตัวละครหญิงสาวที่มีคาแรกเตอร์เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อีกทั้งยังผสมผสานเข้ากับดีไซน์ของเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ  Symbolic ต่างๆ ให้ดูมีความทันสมัยเข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความั่นใจเต็มเปี่ยม และแน่นอนสำหรับผู้ที่ถือ NFT ของวาโก้ จะต้องได้รับสิทธิพิเศษมากมายที่เราได้คัดสรรมาอย่างถี่ถ้วนว่าเหมาะกับผู้หญิงทุกคน ทุกแบบ ทุกสไตล์ ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม ถึงคราวที่ผู้หญิงอย่างเราจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ! แล้วมาจอยกัน

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย