• WACOAL FOR ALL  
ลุคใหม่ “เก๋ไก๋” ไม่ซ้ำใคร!! นั่งแท่นนางแบบชุดชั้นใน “วาโก้”  เซ็กซี่กับน่ารัก จะทักอันไหนก่อน?
ก่อนหน้า

ลุคใหม่ “เก๋ไก๋” ไม่ซ้ำใคร!! นั่งแท่นนางแบบชุดชั้นใน “วาโก้” เซ็กซี่กับน่ารัก จะทักอันไหนก่อน?

ต่อไป

สวยขึ้น เก่งขึ้น ปังขึ้น สำหรับยูทูบเบอร์และนางเอกสาว เก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่ “ชุดชั้นในวาโก้” ต้องคว้ามาร่วมงาน ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีทั้งความน่ารักสดใสและมากความสามารถ ในคอลเลกชันใหม่WACOAL MOOD BUDDY BRA” บราคู่ใจ พกได้ทุกที่

เก๋ไก๋ สไลเดอร์  เล่าถึงความรู้สึกว่า “แฟนๆ คงได้เห็นผลงานของเก๋ในหลายๆบทบาท ล่าสุดถือว่าเป็นครั้งแรกของการถ่ายแบบชุดชั้นใน ที่ได้ร่วมงานกับ ”วาโก้“ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เก๋ใช้ตลอดอยู่แล้ว จึงตัดสินใจไม่ยาก แต่ความยากคือก็แอบมีเขินๆ อยู่บ้าง แต่อยากข้ามขีดจำกัดของตัวเอง เพราะเราโตขึ้นการรับงานก็ต้องโตไปตามวัย แต่ความสดใส น่ารัก สไตล์เก๋ไก๋ยังมีอยู่ บางคนบอกว่าเซ็กซี่ขึ้น ก็ขอบคุณทุกคอมเม้นท์นะคะ เก๋มองว่าเดี๋ยวนี้บราสวยๆ ไม่ได้อยู่แค่ข้างในแล้วนะคะ สามารถใส่เป็น Outer มิกซ์แอนด์แมทช์ กับเสื้อผ้าได้ง่ายๆ แล้วจะสนุกกับการแต่งตัวค่ะ”      

 

ก๋ไก๋ไปกับบราที่ตอบโจทย์ ทั้งความสบาย ความสดใส เติมเต็มอิสระของสาวยุคใหม่ที่ใส่ง่าย พับง่าย พกง่าย ใดๆ คือคอลเลกชันนี้พลาดไม่ได้ ช้อปที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมช่องทางออนไลน์ www.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, Central Online หรือ Line: @Wacoal.th เพื่อรับข่าวสารและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย