• WACOAL FOR ALL  
#ทายนิสัย #ชุดชั้นใน
ก่อนหน้า

ทายนิสัยจากชุดชั้นใน

ต่อไป

รู้หรือไม่? การเลือกซื้อชุดชั้นในที่ชอบ นอกจากจะทำให้ดูดีมีสไตล์ แล้วยังทายนิสัยได้อีกด้วย สาวๆ บางคนชอบชุดชั้นในแบบเรียบ บางคนชอบลายลูกไม้เซ็กซี่ หรือสายออกกำลังกายชอบชุดชั้นในสปอร์ตบรา เพิ่มความคล่องตัวในการทำกิจกรรม วันนี้ Wacoal ชวนสาวๆ มาทายนิสัยจากชุดชั้นในที่ชอบ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ว่าคุณเป็นสาวสไตล์ไหน รับรองว่าแม่นแน่นอน ไปอ่านกันเล้ยย

#ทายนิสัย #ชุดชั้นใน

ชุดชั้นในแบบเรียบๆ

แน่นอนว่าคนที่ชอบชุดชั้นในสไตล์นี้ต้องเป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย ไม่ค่อยมีเวลา หยิบชุดชั้นในมาแมทช์กับชุดอะไรก็ได้ ด้วยโทนสีชุดชั้นในที่อ่อนละมุน (มินิมอล) ทำให้ดูเป็นผู้หญิงหวาน น่ารัก แถมชอบซื้อของใช้กระจุกกระจิกอีกด้วย

ชุดชั้นในลายลูกไม้

สาวสไตล์นี้เป็นคนแซ่บ เซ็กซี่ ชอบตามกระแสต่างๆ อยู่เสมอ และตื่นเต้นตลอดเวลา ดูเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี มองกี่รอบก็ไม่น่าเบื่อ หนุ่มๆ ชอบเข้ามาตกหลุมรัก และต่อให้อายุมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยังมีความเป็นเด็กในตัว ไม่เคยลดน้อยลงเลย

ชุดชั้นในดันทรง

สาวสไตล์นี้มีความมั่นใจ รักในไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมาก แถมช่วงนี้เหมือนจะมีความรักให้รู้สึกสดใสต้อนรับเดือนแห่งความรักกันเลยทีเดียว หนุ่มคนไหนที่มีสาวสไตล์นี้เป็นหวานใจ  เรียกได้ว่าน่าอิจฉาสุดๆ

ชุดชั้นในสปอร์ตบรา

ขึ้นชื่อว่าชุดชั้นในสปอร์ตบรา สาวกลุ่มนี้ต้องเป็นคนรักสุขภาพ ชอบการออกกำลังกายแน่นอน และแอบมีความบ้าบิ่น เพราะชีวิตมักชอบความท้าทาย เวลาที่จะทำอะไรสักอย่าง ต้องทำให้ได้จนกว่าจะทำสิ่งที่คิดสำเร็จ หนุ่มๆ ที่แอบรักสาวสไตล์นี้ ต้องมีความบ้าบิ่นพอกันจึงจะเข้ากันได้

เป็นยังไงบ้างคะ ได้ลองทายนิสัยแล้ว ตรงกับสไตล์ไหนกันบ้าง ส่วนสาวๆ คนไหนยังไม่รู้ว่าตรงกับสไตล์ไหน ลองทายนิสัยดูน้า  และอย่าลืม Share ให้เพื่อนๆ ลองทายด้วยนะคะ

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย