• WACOAL FOR ALL  
ไอเดียถ่ายรูปคู่น้องแมว เรียกยอดไลก์แบบพุ่งกระฉูด
ก่อนหน้า

ไอเดียถ่ายรูปคู่น้องแมว เรียกยอดไลก์แบบพุ่งกระฉูด

ต่อไป

วาโก้เอาใจทาสแมวและผองเพื่อน แจกไอเดียถ่ายรูปคู่กับน้องแมวให้น่ารัก สุดคิวท์ เรียกยอดไลก์แบบพุ่งกระฉูด พร้อมบอกไอเดีย Mix & Match ชุดถ่ายคู่กับน้องแมว ด้วยไอเทมชุดชั้นในและชุดนอนคอลเลกชันพิเศษ Wacoal X Millie & Friends ไม่ว่าจะอยู่บ้าน ออกไปข้างนอก ก็สามารถ Match ได้ น่ารักแน่นอน สาวๆ ทาสแมวคนไหนที่ชอบถ่ายรูปกับน้องแมว สามารถเซฟนำไปใช้ได้น้า

ไอเดียแรก: ถ่ายรูปคู่น้องแมวที่คาเฟ่ แมทช์กับชุดนอนลายแมวสีเหลืองสุดคิวท์ จัดท่าน้องแมวให้ดูน่ารักขึ้นด้วยการอุ้มแล้วถ่ายน้องแมวจากด้านหลัง หรือให้น้องแมวนอนบนโซฟา  เพิ่มความคิวท์ด้วยแก้มชนแก้ม หรือมองหน้าน้องแมว แบบนี้น่ารักไม่ไหว กดไลก์รัวๆ ให้เล้ย

ชุดนอน Millie & Friends

ไอเดียที่สอง: วันสบายๆ อยู่บ้านก็ถ่ายกับน้องแมวได้ แมทช์กับชุดนอนลายน้องแมวสีน้ำเงิน เลือกมุมถ่าย จัดท่าให้น้องแมวนอนบนตัก หรืออุ้มน้องแมวพาดไหล่ ดูน่ารักขี้เล่น น่าเอ็นดูไปอีก หรือจะอุ้มโชว์กล้องไปเลยก็น่ารักดี แค่นี้ก็ได้รูปน่ารักสุดคิวท์แล้ว

ชุดนอน Millie & Friends

ไอเดียที่สาม: เมื่อทาสแมวอย่างเรามีเวลาว่างอยู่บ้าน ก็จับน้องแมวมาถ่ายรูปซะเลย ให้น้องแมวนอนบนตัก หรือเพิ่มความน่ารักอีกนิดด้วยการจุ๊บเหม่งเจ้าเหมียว แมทช์กับชุดสบายๆ อย่างเสื้อกล้ามมีบราในตัว  ถูกใจเหล่าทาสสุดๆ วันหยุดใครอยู่บ้านว่างๆ ก็เอาไอเดียไปใช้ได้น้า

บรา Millie & Friends

ไอเดียที่สี่: ไปถ่ายรูปกับเหมียวที่คาเฟ่ แนะนำให้อุ้มน้องแมวถ่าย เพราะเราสามารถจัดท่าได้ง่ายกว่าให้น้องนั่งหรือเดิน เพิ่มความคิวท์ให้น้องแมวซบแขน ถ่ายรูปออกมาน่ารักแน่นอน แมทช์กับบราสวมหัวให้ลุคซุกซน ปนน่ารัก ใครชอบไปคาเฟ่น้องแมว เอาไอเดียไปใช้ ถ่ายรูปมาฝากเราด้วยน้า

บรา Millie & Friends

สาวๆ คนไหนอยากได้บราและชุดนอนไว้ใส่ถ่ายรูปคู่กับน้องแมว สามารถจิ้มลิงก์ได้เล้ย    👉Wacoal X Millie & Friends

  

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย