• WACOAL FOR ALL  
ป้ายยา! ชุดชั้นในใส่หน้าฝน
ก่อนหน้า

ป้ายยา! ชุดชั้นในใส่หน้าฝน

ต่อไป

เดี๋ยวนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เวลาฝนตกก็อับชื้นสุดๆ อากาศร้อนก็มีกลิ่นเหม็น จนทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจ ทาง Wacoal ขอแนะนำ Cool & Anti – Bac นวัตกรรมชุดชั้นในวาโก้ เย็นสบายระบายอากาศ เรามาดูกันว่าจะมีแบบไหนบ้าง และถูกใจเหล่าสาวๆ บ้างไหม ไปดูกันค่ะซิส

แบบที่ 1 บรา Cool Smart Size

บรา Cool Smart Size เลือกง่าย ใส่สบาย จะใส่เป็น Inner หรือ Outer ก็เปะปัง จัดเป็น  ไอเท็มหน้าฝน มีติดตู้ไว้ ยังไงก็รอด รุ่น WB5X62 บราฟองน้ำเจาะรู ระบายอากาศ ไม่อับชื้น ไร้ตะเข็บ เนียนเรียบ ลดการเสียดสี ผ้า Extra Comfort เย็นสบาย แห้งไวพิเศษ พร้อมเคลือบสาร Anti-Bacteria  

แบบที่ 2 บรา Cool Innovation รุ่น WB5X57

ฝนตกทุกวันแบบนี้ หมดกังวล ปัญหาบรามีกลิ่นอับชื้น..ด้วยบรา Cool Innovation รุ่น WB5X57 บราฟองน้ำเจาะรู ระบายกากาศ แห้งไว ไม่อับชื้น ไร้ตะเข็บ เนียนเรียบ ลดการเสียดสี ผ้า Extra Comfort เย็นสบาย แห้งไวพิเศษ พร้อมเคลือบสาร Anti-Bacteria

แบบที่ 3 Wacoal Curve Diva

𝗪𝗮𝗰𝗼𝗮𝗹 𝗖𝗼𝗼𝗹 𝗜𝗻𝗻𝗼𝘃𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 นวัตกรรมบราเย็น น้องใหม่ Wacoal Curve Diva รุ่น WB7539แบบสวย ใส่สบาย นุ่มละมุนมาก ท้าให้ลอง บราไร้โครงเก็บกระชับทรงสวย ไม่ล้นไม่ปลิ้น ผ้าเคลือบสาร Anti-Bac หมดปัญหาบรามีกลิ่น โมลเจาะรู ระบายอากาศ เบาใส่สบายทั้งวัน แถมซักง่าย แห้งไว ฝนตกก็ซักได้ไม่อับชื้น สายบ่านุ่มละมุน ไม่กดเจ็บ ไม่ระคายเคือง

นอกจากจะมาแนะนำชุดชั้นในวาโก้ เย็นสบายระบายอากาศแล้ว ทาง Wacoal จะมาแนะนำเคล็ดลับการเลือกและดูแลชุดชั้นในให้กับสาวๆ ช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยด้วยนะ เรามาดูกันเล้ยยยยว่ามีอะไรบ้างซักชุดชั้นในบ่อยๆ นะซิส อากาศอับชื้นจะทำให้เกิดเชื้อรา

  • 💦ซักให้สะอาด และควรตากให้แห้งสนิทในที่อากาศถ่ายเท
  • 💦หากชุดชั้นในไม่แห้ง ห้ามรีดด้วยเตารีด จะทำให้เส้นใยเสื่อมสภาพ
  • 💦หน้าฝนไม่ควรใส่เสื้อในแบบเสริมฟองน้ำ แนะนำให้ใส่ Cool & Anti-Bac แห้งไว ไร้กลิ่นอับ
  • 💦ไม่ใส่ชุดชั้นในที่คับแน่น ระบายอากาศไม่ดี

หากสนใจช้อปเล้ยยย..

 

 

 

 

Product Collection