• WACOAL FOR ALL  
ยิ่งเป็นชุดโปรด "ยิ่งต้องเลือกกางเกงในให้เป๊ะ"

ยิ่งเป็นชุดโปรด "ยิ่งต้องเลือกกางเกงในให้เป๊ะ"

ต่อไป

เดี๋ยวนี้อากาศแปรปรวนมากเดี๋ยวก็ร้อน เดี๋ยวก็ฝนตก ซึ่งเป็นปัญหาไม่สบายตัวต่างๆ TT^TT ขนาดเสื้อผ้าสาวๆ ยังต้องใส่ใจเลือกให้เหมาะกับตัวเองและสถานที่จะไป แล้วนับประสาอะไรกับกางเกงชั้นในที่ต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ บางคนแต่งตัวซะสวย แต่ช่วงล่างรู้สึกไม่สบายก็มีผลต่อความมั่นใจนะจ๊ะ การเลือกใส่กางเกงในที่คุณภาพไม่ดี ไม่รองรับกับสรีระ ก็อาจทำให้สาวๆ รู้สึกระคายเคือง และมีปัญหาอับชื้นได้ สาวๆ มาทำความรู้จักกับกางเกงในของวาโก้กัน แต่ละแบบดียังไงจะได้เลือกให้เหมาะกับตัวเองกันค่ะ

 

กางเกงใน 4 ฟังก์ชั่นหลักที่สาว ๆ ควรมีติดตู้กันหน่อยดีกว่า ลักษณะของกางเกงในเนี่ยมีผลต่อชีวิตประจำวันของเรามากกว่าที่คิดนะคะ สาว ๆ คงเคยเห็นบางคนใส่กางเกงแนบเนื้อ หรือชุดรัดรูปแล้วเห็นขอบกางเกงชั้นใน ก็คงดูไม่ดีรู้สึกไม่มั่นใจใช่มั้ยละคะ หรือบางคนชอบวิ่งแล้วโดนขอบกางเกงในเสียดสีไปมาจนเป็นแผลก็มี ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้ปัญหานั้นเกิดขึ้น การเลือกกางเกงในให้เหมาะนี่แหละสำคัญมากกกก

  • สาวๆ คนไหนที่ชอบใส่กางเกงแนบเนื้อ เดรสรัดรูป กางเกงใน Oh My Nudes! จะช่วยทำให้สาวๆ ใส่ชุดอะไรก็ปัง ไม่โป๊ะ ไม่โชว์ขอบกางเกงในระหว่างทาง เนื้อผ้าบางเบาใส่สบายไม่กดเจ็บ

  • Wacoal Secret Support กางเกงในฟังก์ชั่นสุดปังที่สาวๆ หลายคน Love มาก เพราะเราออกแบบมาเพื่อรองรับกระชับรูปทรงของสาว ๆ ช่วยเก็บหน้าท้อง เก็บเนื้อด้านข้าง ยังไม่พอเรายังมี รุ่น S-fit ที่ออกแบบสำหรับสาวๆที่ มีเนื้อตรงแก้มก้นเยอะ เพราะตัวนี้เราตัดเย็บพิเศษช่วยทำให้ไม่เข้าวิน และโอบกระชับบั้นท้ายให้ไม่หย่อนคล้อย

  • ในช่วงวันมีประจำเดือน สาวๆ คงเคยเจอกับปัญหาชุดเลอะ ที่นอนเลอะ เก้าอี้เลาะ ซึ่งเป็นเรื่องน่ารำคาญใจมาก เราขอแนะนำกางเกงใน Hygieni กางเกงในที่ช่วยป้องกันการซึมเปื้อนของประจำเดือน เพราะเรามีแผ่นป้องกันการซึม ช่วยให้สาวมั่นใจ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมเคลื่อนไหวระหว่างวัน หรือนอนหลับดิ้นยามค่ำคืน กางเกงใน Hygieni ซัพพอร์ตสาวๆ Move แค่ไหนก็ไม่ซึมแน่นอน

  • สาวหลายคนที่เป็นสาวขี้แพ้ อะไรๆก็แพ้ น้องสาวยังจะแพ้อีก ลองกางเกงใน Super Soft เลยค่ะ เพราะรุ่นนี้มีเราเลือกเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Cotton / Nylon / MicroModal หรือ Bamboo ให้สาวๆได้เลือกกันอย่างจุใจ รุ่นนี้มาพร้อมคุณสมบัติครบครันด้วยนะ เพราะกางเกงในนี้ช่วยในเรื่องการระบายอากาศไม่อับชื้น ใครที่มีปัญหากลิ่นอับระหว่างวันต้องลองค่ะ

 

และนี่ก็คือกางเกงในแต่ละแบบที่วาโก้ตั้งใจออกแบบมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ ไม่แนะนำให้เลือกรุ่นใดรุ่นหนึ่ง แต่ควรมีทุกรุ่นค่ะซิส เพราะแต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป การที่สาวๆ มีกางเกงในให้เลือกหลายแบบ ก็จะช่วยให้เราสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้ไม่มีสะดุด อย่างวันที่มีประจำเดือน วันที่ต้องออกกำลังกาย หรือในวันที่ต้องใส่ชุดเดรสรัดรูปสวยๆ ถ้าเลือกกางเกงในไม่เหมาะกับสถานการณ์ ก็มีผลต่อความมั่นใจของเราแน่นอน Shop เสริมความมั่นใจได้ที่ http://bit.ly/2sVG7PE 


Product Collection